Revenir au site

Trị Cốt Tán giá bao nhiêu?

Giá cả đi kèm với chất lượng và có hiệu quả ngay từ liệu trình đầu tiên

broken image

Nhiều người bệnh đang thắc mắc về giá thuốc Trị Cốt Tán là bao nhiêu? Nhà thuốc xin chia sẻ về giá cả, chất lượng bài thuốc Trị Cốt Tán chuyên chữa bệnh thoát vị đĩa đệm.

100% thành phần được chế biến từ thảo dược tự nhiên quý hiếm

Thuốc Trị Cốt Tán được bào chế từ các thảo dược quý hiếm được thu hái trực tiếp trong rừng nguyên sinh. Trải qua nhiều công đoạn tuyển chọn kỹ lưỡng, sơ chế và loại bỏ độc tố, làm giàu thêm thành phần dược chất và kết hợp các thành phần của thuốc theo công thức gia truyền. Đảm bảo đúng vị thuốc tự nhiên, an toàn, đem lại hiệu quả điều trị bệnh cao nhất.

Trị Cốt Tán có tốt không?

Thuốc Trị Cốt Tán của chúng tôi thì sản phẩm bao gồm thuốc uống + thuốc đắp. Giúp điều trị giảm đau và điều trị từ sâu bên trong nguyên nhân gây bệnh, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho đĩa đệm và cột sống, hồi phục chức năng xương khớp và tái tạo bao xơ, làm liền đĩa đệm bị rạn nứt, rách...

Đa số người bệnh đều đã khỏi sau 3-4 liệu trình, đảm bảo có chuyển biến sau liệu trình đầu tiên. Các liệu trình tiếp theo người bệnh điều cảm nhận được có sự chuyển biến và hiệu quả hơn trước.

Tìm hiểu chi tiết về bài thuốc và cơn chế điều trị TẠI ĐÂY!

Lưu ý: Gần đây có rất nhiều website ẩn danh (không biết rõ địa chỉ, thông tin của đơn vị nào) viết các bài đánh giá về Trị Cốt Tán không đúng với sự thật, gây tâm lý hoang mang, mất niềm tin vào thuốc của người bệnh.

Trị Cốt Tán giá bao nhiêu?

Giá thuốc Trị Cốt Tán hiện tại là 1.350.000 vnđ/1 liệu trình điều trị.

Có người bệnh đã thắc mắc “thuốc Đông y mà có giá như vậy thì quá đắt”

Nhà thuốc chúng tôi ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng và xin được giải thích như sau “Để có được chất lượng của thuốc đem lại hiệu quả chữa bệnh cao, các loại thảo được được nhà thuốc thu hái trực tiếp trong các khu rừng nguyên sinh, lặn lội tìm kiếm trong các bản làng vùng núi, trải qua nhiều khâu sơ chế và chế biến để loại bỏ độc tố và làm giàu thành phần của thuốc.

Đặc biệt, có những vị thuốc có giá hiện tại trên thị trường đắt hơn cả nhân sâm, nấm linh chi... nên dù biết giá có thể hơi cao so với điều kiện kinh tế của nhiều người bệnh nhưng để đảm bảo hiệu quả chữa bệnh, sản phẩm đã được cân nhắc để có giá hợp lý nhất.”

Hãy dành vài phút truy cập vào website tricottan.com để nhận được nhiều thông tin hữu ích về bệnh thoát vị đĩa đệm

ĐT tư vấn: 0961666383